Raul cảnh báo Xavi về khán đài "trống hoác" tại Qatar

21:57 Thứ ba 31/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Xavi đã rất gần việc đầu quân cho CLB Al Sadd, nhưng một cựu đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha là Raul Gonzalez đã lên tiếng cảnh báo.

Raul chê khán đài tại Qatar không có bóng người

Chủ tịch đội bóng từ Qatar rất tự tin sẽ có được chữ kí của Xavi, dù vậy tiền vệ ngôi sao của Barcelona vẫn chưa chắc chắn hoàn tất hợp đồng. Danh thủ Raul Gonzalez, người cũng từng chơi cho Al Sadd trước khi chuyển sang New York Cosmos cảnh báo bầu không khí bóng đá ảm đạm tại nơi Xavi dự định gắn bó:

“Tôi từng chơi bóng trong một SVĐ trống hoác tại Al Sadd. Hầu như không có ai trên các khán đài tại Qatar. Bầu không khí tại New York mới khiến tôi nhớ lại cảm giác được chơi bóng tại Bernabeu”.

Sau khi dành lời khuyên cho Xavi, huyền thoại của Real Madrid nói về quá khứ hào hùng của mình và tiết lộ bản thân không thích cụm từ “Dải ngân hà”:

“Tôi không thực sự hiểu từ Dải ngân hà nhằm mục đích gì. Tôi không thích tên gọi đó. Tôi thích bóng đá, thuần khiết và đơn giản, các khái niệm khác không phải một phần của bóng đá”.

“Tôi dự định cuộc sống của mình là để chơi bóng. Tôi từng về nhì và về thứ 3 tại lễ trao giải Quả bóng Vàng. Liệu tôi có thể chiến thắng? Có thế, nhưng tôi không quá quan tâm, bóng đá là môn chơi tập thể”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục