Ratcliffe và các sếp lớn họp khẩn, Ten Hag sớm nhận phán quyết

00:17 Thứ tư 09/10/2024

Theo The Sun, các thành viên cộm cán trên ban lãnh đạo Manchester United đã tổ chức cuộc họp bất thường nhằm đưa ra quyết sách về các dự án tương lai của đội.

Mặc dù là một trong những CLB Premier League chi tiêu nhiều nhất ở phiên chợ hè qua để nâng cấp chất lượng đội hình nhưng Man United chưa cho thấy sự lột xác so với mùa trước.
Quỷ Đỏ ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League với chỉ 8 điểm sau 7 vòng. 5 trận gần nhất, đội chủ sân Old Trafford không biết đến mùi chiến thắng, liên tục nhận kết quả thất vọng trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Twente, Porto hay Crystal Palace.
Thành tích bết bát của Man United một lần nữa khiến chiếc ghế nóng của HLV Erik ten Hag lung lay dữ dội và có thể chỉ trong vài ngày tới, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ xác định được số phận vì mới đây, các sếp lớn trên thượng tầng Quỷ Đỏ đã nhóm họp để thảo luận về tương lai chiến lược gia 54 tuổi.
Theo các phóng viên của tờ The Sun, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe cùng các cấp dưới đã xuất hiện ở 1 tòa nhà tại thành phố Manchester vào lúc 9h30 sáng (giờ địa phương).
Vị tỷ phú 71 tuổi đến điểm hẹn bằng siêu xe Mercedes, khoác áo len màu đen, bước ra với vẻ mặt đầy nghiêm nghị. Khi được các phóng viên dò hỏi, Ratcliffe đều từ chối, bước nhanh vào tòa nhà nhằm tránh dính vào sự cố không đáng có.
Tiếp sau Ratcliffe là cánh tay phải, Sir Dave Brailsford, người mặc áo khoác sáng màu, bước đi lầm lũi đến tòa nhà.
Ít lâu sau là sự góp mặt của giám đốc thể thao, Dan Ashworth. Trái với vẻ nghiêm túc của Ratcliffe và Brailsford, Ashworth thể hiện tâm trạng cởi mở hơn khi nở nụ cười với các phóng viên.
Theo ghi nhận của The Sun, Ratcliffe cùng các cộng sự nhóm họp trong khoảng hơn 7 giờ đồng hồ. Chủ tịch tập đoàn INEOS bước ra xe rời tòa nhà vào lúc 16h45 chiều.
Cũng như lúc đến, Ratcliffe cố gắng né tránh mọi câu hỏi từ phóng viên, nhanh chóng lên xe rời đi trong sự mơ hồ của cánh nhà báo cũng như các CĐV Man United.
Theo đồn đoán từ truyền thông xứ Sương mù, Quỷ Đỏ đang cân nhắc sa thải Ten Hag để bổ nhiệm trợ lý Ruud van Nistelrooy, ngoài ra còn có các ứng viên tiềm năng khác như Thomas Tuchel, Graham Potter hay Gareth Southgate.
Nguyễn Việt Tùng | 00:17 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục