"Rất phóng đại" - Busquets lên tiếng khi Sterling được so với Messi

08:46 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Barcelona, ​​Sergio Busquets cho rằng ngôi sao Man City, Raheem Sterling không nên được so sánh với Lionel Messi.

Raheem Sterling đã có phong độ tốt cho câu lạc bộ và ĐT quốc gia trong năm qua. Bình luận viên Jamie Carragher mới đây tin tưởng rằng ngôi sao người Anh có thể lấp đầy khoảng trống mà Messi và Cristiano Ronaldo để lại nơi làng bóng đá thế giới khi đã ở những năm cuối sự nghiệp.

'Very exaggerated' - Busquets questions Sterling's Messi comparisons - Bóng Đá

 Sterling còn kém xa Messi.

Tuy nhiên, Busquets cảm thấy Sterling vẫn chưa thể sánh vai với ngôi sao Barcelona và việc so sánh như vậy có thể có tác động tiêu cực đến cầu thủ của Man City.

Busquets nhận định: "Sterling là một cầu thủ lớn và đầy tiềm năng. Nhưng so sánh anh ấy với Leo Messi có vẻ rất phóng đại và không tích cực cho cầu thủ này.

Có một điều đúng đắn là mỗi người đều đang đóng một vai trò rất lớn tại câu lạc bộ của mình. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và cũng có nhiều ảnh hưởng đến đội tuyển quốc gia Anh. "

Sterling chỉ mới 24 tuổi, đã ghi 17 bàn và 10 pha kiến tạo cho Man City ở Premier League mùa trước và đã có 5 lần lập công ở mùa này. Phong độ của anh cùng Tam Sư cũng rất ấn tượng với 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo chỉ sau 4 trận ở vòng loại Euro 2020.

Sterling đã chơi trọn 90 phút trong trận thua sốc của Man City trước Norwich. Với việc Liverpool đang giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle, Man City hiện đang đứng sau The Kop 5 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Messi tài năng như thế nào?

Minh Tuấn | 08:01 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục