"Rất nhiều người đã khóc khi Mourinho bị sa thải"

18:16 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Obi One, cựu tiền vệ Chelsea, John Mikel Obi tiết lộ rằng anh và các đồng đội đã khóc khi Jose Mourinho bị sa thải.

John Mikel Obi cho biết sự ra đi của Mourinho khiến sân tập rất xúc động. Tuy nhiên, họ vẫn gạt qua cảm xúc để tập luyện vào ngày hôm đó.

Anh nói: "Thật khó để nói lời tạm biệt. Rất nhiều người đã rơi nước mắt, đã khóc. Thật xúc động vì ông ấy vừa vô địch Premier League 2 lần, một chàng trai trẻ và ông ấy là một người đặc biệt."

Tại sao Mourinho có thể bị sa thải vào ngày thứ Hai? - Bóng Đá

 Mourinho 2 lần bị Chelsea sa thải.

Anh nói thêm: "Thật điên rồ vì tất cả chúng tôi đều khóc, xúc động và mọi thứ, sau đó ông ấy rời đi và 5 phút sau tất cả chúng tôi đều có mặt trên sân tập và mọi người đều cười đùa. Chúng tôi tiếp tục như vậy nhưng sau khi tập luyện, chúng tôi bắt đầu nói về nó. Khi chúng tôi trở lại sân cỏ, nó giống như, 'Chúng ta phải tiếp tục công việc'."

"Chúng tôi bắt đầu tập luyện, tập trung vào trận đấu tiếp theo và huấn luyện viên tiếp theo cũng như làm thế nào để quay lại con đường chiến thắng vì lý do khiến Mourinho bị sa thải là bởi chúng tôi không thắng các trận đấu."

Thanh Vũ | 17:18 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục