"Rất nhiều đội bóng đang theo đuổi Eriksen"

18:14 Thứ bảy 02/06/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện Martin Schoots mới đây đã úp mở về tương lai của tiền vệ thuộc biên chế Tottenham.

Trong nhiều mùa giải qua, Christian Eriksen đã luôn là trụ cột trong đội hình "Gà trống". Với nhãn quan chiến thuật sắc sảo, khả năng kiến thiết xuất sắc, cầu thủ Đan Mạch được biết đến với tư cách một trong những tiền vệ sáng giá bậc nhất Ngoại hạng Anh.

Không có gì ngạc nhiên khi Eriksen lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn Châu Âu. Barcelona được cho là đã ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ 26 tuổi từ rất lâu. Trong khi Real Madrid tin tưởng Số 23 của Tottenham sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric, đảm nhận vai trò nhạc trưởng tuyến giữa ở Bernabeu một ngày không xa.

 Hai đại gia Tây Ban Nha đều muốn có Eriksen.

Gần đây khi được hỏi về tương lai Eriksen, đại diện của cầu thủ này, Martin Schoots tiết lộ: "Điều duy nhất tôi có thể nói là Eriksen đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng hàng đầu. Tuy nhiên, tốt hơn hết chúng ta không nên bàn quá nhiều về vấn đề này. Ở thời điểm hiện tại, Christian muốn tập trung hoàn toàn cho chiến dịch World Cup tại Nga."

Tottenham chắc chắn khó thể ngồi yên với thông tin này. Eriksen cùng Harry Kane và Dele Alli là ba cái tên không thể thay thế ở đội bóng thành London. Bộ ba này là nòng cốt cho tham vọng sắp tới khi Tottenham chuyển đến sân vận động mới.

 Eriksen giữ vai trò rất lớn trong tương lai của Tottenham.

Hiện hợp đồng hiện tại của Eriksen với Tottenham vẫn còn thời hạn hai năm. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng áo trắng có lẽ phải ngay lập tức nghĩ đến phương án tăng lương so với mức 70.000 bảng/tuần hiện tại, nếu muốn giữ chân ngôi sao của mình trước sự ve vãn từ các đại gia.

Nam Tan | 15:40 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục