Rất nhanh! Man City do dự, M.U chiếm 'tiên cơ' trong vụ sao 50 triệu

16:09 Thứ năm 09/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đứng trước cơ hội lớn để có được tiền vệ của Sporting Lisbon.

Ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes đang chơi ấn tượng và đóng góp nhiều vào thành tích chung của đội chủ sân Jose Alvalade. Sau 50 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi đến 31 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo.

Phong độ ấn tượng này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của cả Manchester United lẫn Manchester City. Tuy nhiên theo các báo cáo mới nhất, HLV Pep Guardiola đã chỉ thị The Citizens không thực hiện bất kì động thái nào cho thương vụ này cho đến khi trận chung kết FA Cup khép lại.

city do dự, man utd nhảy vào giành fernandes - Bóng Đá

 M.U cần thúc tiến nhanh công cuộc chiêu mộ Bruno Fernandes.

Trang ESPN đưa tin, Quỷ đỏ ngay lập tức hành động và tiếp cận tiền vệ sinh năm 1994. Mức giá của ngôi sao thuộc biên chế Sporting Lisbon rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford cần phải nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ Bruno Fernandes.

Các nguồn tin từ tờ A Bola cho biết, Sporting Lisbon đang chờ đàm phán với Manchester City. CLB Bồ Đào Nha sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi, ở chiều ngược lại đối tác sẽ đưa hai sao trẻ Marlos Moreno và Douglas Luiz vào thỏa thuận.

Đây cũng không phải là cầu thủ duy nhất nằm trong tầm tranh chấp của hai đội bóng thành Manchester. Trước đó, cả hai đều đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Sau sự ra đi của Ander Herrera, M.U đang rục rịch tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để thay thế trong khi Man City cũng muốn thay máu tuyến giữa ở mùa giải 2019/20 tới.

Giang Nam | 15:25 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục