Rất nhanh chóng, Real bán đứt cái tên đầu tiên trong tháng 1

20:32 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid sớm có kế hoạch chuyển nhượng cho tháng 1/2024.

Theo báo cáo từ Fichajes, chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai của trung vệ Jesus Vallejo. Sau những màn trình diễn không đạt yêu cầu, đặc biệt là trong trận đấu gần đây gặp Alaves, Perez thông báo rằng Vallejo sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Trận đấu với Alaves được xem là giọt nước tràn ly, khi Vallejo không thể hiện được khả năng và gây ra nhiều lo ngại về mặt phong độ. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti, người từng đặt niềm tin vào hậu vệ này, giờ đây không còn coi anh là một phần trong kế hoạch dài hạn của đội. Perez đã gửi thông báo này đến Ancelotti, và từ nay, Vallejo sẽ chỉ được sử dụng trong những trường hợp cấp bách.

Tương lai Vallejo được định đoạt.

Mặc dù hợp đồng của Vallejo với Real Madrid kéo dài đến tháng 6 năm 2025, nhưng câu lạc bộ đã quyết định không chờ đợi đến thời điểm đó và sẵn sàng để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điều đáng chú ý là Real Madrid sẵn lòng để Vallejo ra đi mà không đòi hỏi khoản tài chính lớn, miễn là có lời đề nghị hợp lý cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm bến đỗ mới cho Vallejo có thể gặp không ít khó khăn, phần lớn là do anh không được ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây. Sự hạn chế về cơ hội thi đấu khiến nhiều câu lạc bộ tỏ ra dè dặt trong việc đưa ra lời đề nghị cho trung vệ 26 tuổi này.

Dù vậy, với sự quyết tâm của Real Madrid, Perez hy vọng sẽ có một giải pháp khả thi cho tương lai của Vallejo, giúp cả cầu thủ và câu lạc bộ tìm được lối thoát hợp lý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Phan Thanh Hải | 20:32 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục