Rất nhanh chóng, M.U có quyết định ngã ngửa cho Harry Kane

11:10 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Times, Harry Kane khả năng không còn là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

 

Đội trưởng tuyển Anh còn một năm trong hợp đồng và Tottenham tỏ ra bi quan về cơ hội giữ chân tiền đạo này sau năm 2024. Nếu Kane không ký hợp đồng mới, Daniel Levy sẽ miễn cưỡng lắng nghe những lời đề nghị và ưu tiên là bán cầu thủ ra nước ngoài.

Kane có nguyện vọng muốn ở lại Anh và hướng đến việc phá kỷ lục ghi bàn Premier League của Alan Shearer. Man United được cho là điểm đến khả thi. Tháng trước, Telegraph khẳng định Man United  tiến hành tìm hiểu những gì cần thiết để chiêu mộ Kane từ CLB thành London.

Manchester United have an ‘active interest’ in signing Tottenham Hotspurs’ Harry Kane  - Bóng Đá

 Man Utd khả năng từ bỏ thương vụ Kane.

Quỷ đỏ rất cần một tiền đạo mới, chính HLV Erik ten Hag xác nhận thông tin này. Khả năng họ phải chi đậm để sở hữu chữ ký của Kane. Nếu chờ tới hè 2024, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của rất nhiều đội bóng lớn.

Wout Weghorst gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn vào tháng 1 nhưng tỏ ra không phù hợp, trong khi thể lực của Anthony Martial là điểm hạn chế. Do đó, dễ hiểu khi Man Utd quyết tâm chiêu mộ Kane.

Dù vậy, kế hoạch của Man Utd gặp trở ngại lớn. Sau khi Karim Benzema sang Saudi Arabia chơi bóng, Real Madrid nhanh chóng nhảy vào cạnh tranh thương vụ này. Và theo The Times, Real giờ là ứng cử viên hàng đầu.

Chưa kể, Man United sẵn sàng rút lại sự quan tâm dành cho Kane. Mức phí của Kane cũng được cho là quá đắt đỏ. Điều này có thể mang lại lợi thế cho Real, với khả năng Quỷ đỏ sẽ tập trung vào các mục tiêu chuyển nhượng khác.

Tiểu Lam | 10:12 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục