Rất nhanh chóng, 'Gã khổng lồ' ra tay giải cứu Rashford khỏi M.U

06:22 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ iNews xác nhận tiền đạo Marcus Rashford có thể chia tay Old Trafford sau mùa giải này.

Marcus Rashford đang gặp rắc rối. Truyền thông Anh ban đầu tiết lộ Rashford đặt chân tới hộp đêm Thompsons Garage vào tối thứ tư (24/1). Theo kế hoạch, anh sẽ trở lại Anh vào thứ năm (25/1) và ra sân tập luyện vào sáng 26/1 để chuẩn bị cho trận gặp Newport ở vòng 4 FA Cup.

Dù vậy, HLV Erik Ten Hag xác nhận Rashford bị ốm. Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ tuyển thủ Anh tiệc tùng hai đêm liên tiếp ở Bắc Ireland, không phải một. Anh còn bị phát hiện say xỉn, không thể tự vào phòng.

Bước ngoặt cho Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford có thể bị bán.

Rashford được cho là đã chọc giận HLV Ten Hag. Thực tế, tuyển thủ Anh bị Man Utd phạt 2 tuần lương đồng thời không được phép ra sân thi đấu ở trận thắng Newport 4-2.

Trước tình hình này, PSG có thể cho Rashford một lối thoát. Mới nhất, iNews đưa tin nhà vô địch Pháp đang xem xét một động thái chuyển nhượng vào cuối mùa giải. Họ đã ngưỡng mộ tuyển thủ Anh từ lâu.

PSG cũng có thể coi Rashford như một phương án thay thế Kylian Mbappe vào mùa giải tới khi ngôi sao người Pháp sắp hết hợp đồng, khả năng cao gia nhập Real Madrid.

Tiểu Lam | 05:24 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục