Rất nhanh chóng, Dan Ashworth có câu trả lời cho Man Utd

20:31 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, các cuộc đàm phán giữa Manchester United và Dan Ashworth đã được diễn ra.

Theo tiết lộ từ Football Insider, Dan Ashworth thực sự quan tâm đến vị trí Giám đốc bóng đá của Manchester United và hiện đang đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin trên cho biết:

"Các nguồn tin cho biết, Dan Ashworth là mục tiêu hàng đầu cho vị trí Giám đốc bóng đá của Man United. Ashworth được cho là bị thu hút bởi công việc này, và các cuộc đàm phán đã diễn ra đằng sau hậu trường về một thỏa thuận tiềm năng."

 - Bóng Đá

 Ashworth sẵn sàng đến Old Trafford. 

"Ashworth chỉ mới gia nhập Newcastle vào tháng 5/2022 sau khi rời Brighton vài tháng trước đó – nhưng một nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng ông ấy "rất quan tâm” đến công việc ở Old Trafford."

"Man United đang nỗ lực tuyển dụng một Giám đốc bóng đá mới, trong lúc Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ và nắm quyền kiểm soát bộ phận bóng đá."

"John Murtough đã đảm nhận vai trò này kể từ tháng 3/2021. Những thay đổi sâu rộng này diễn ra khi Ratcliffe đặt mục tiêu đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại thành một thế lực trong bóng đá thế giới." 

Huỳnh Phong | 19:33 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục