Rất nhanh chóng, đã có HLV đồng ý thay Ten Hag dẫn Man Utd

09:18 Thứ sáu 29/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Estadio Deportivo, Man Utd không phải lo tìm kiếm người thay thế một khi chia tay Erik ten Hag.

Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn tại Old Trafford do thành tích yếu của Man Utd. Theo đó, Quỷ đỏ xếp bét bảng Champions League, trong khi đứng thứ 7 tại Premier League bất chấp vừa thắng Aston Villa.

Có thông tin cho rằng Man United đang xem xét những sự thay thế khả thi, với Julen Lopetegui được cho là một ứng cử viên nặng ký, trong khi Zinedine Zidane, Graham Potter và Roberto De Zerbi cũng đã được liên hệ.

10 trận đấu đáng chờ đợi nhất cuối tuần: Chelsea và nhiệm vụ

 Lopetegui muốn dẫn Man Utd.

Trong số đó, theo Estadio Deportivo, Lopetegui “không vội” tìm công việc khác. Vị HLV này vẫn đang sinh sống tại Anh để chờ đợi cơ hội sau khi chia tay Wolves vì bất đồng chuyển nhượng.

Đáng chú ý, nguồn tin khẳng định Lopetegui hy vọng được bổ nhiệm vào một “CLB hàng đầu nước Anh”, cụ thể là Man United. Ông thực sự muốn ngồi vào ghế nóng Old Trafford. Đó là lý do Lopetegui từ chối Saudi Arabia.

Ten Hag đã có một mùa giải ra mắt tích cực khi đưa Man United đến vinh quang ở Carabao Cup, đồng thời họ cũng kết thúc với vị trí á quân ở FA Cup và thứ ba ở Premier League. Thế nhưng, phong độ của Quỷ đỏ đang khá phập phù.

Tiểu Lam | 08:20 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục