Rất khó để đánh bại Liverpool

17:19 Thứ hai 13/08/2012

Rất khó để đánh bại Liverpool, đó là lời nhận xét của người cũ của đội chủ sân Anfield cũng như HLV đương nhiệm của Bayer Leverkusen Sami Hyypia.

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Bayer Leverkusen với tỉ số 3-1 trong trận giao hữu tại Anfield. Andy Carroll, Lucas và tài năng trẻ Raheem Sterling là 3 cầu thủ đã lập công cho đội chủ nhà.

Hyypia tỏ ra rất hứng thú trong lần trở lại CLB cũ và tin rằng Brendan Rodgers sẽ xây dựng The Kop thành đội bóng rất khó bị đánh bại mùa này.

Hyypia khi còn khoác áo Liverpool. Ảnh: Internet.

"Liverpool đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Rodgers đã giúp Liverpool một số thay đổi và biến họ thành đội bóng rất khó bị đánh bại," Hyypia nói trên Liverpoolfc.tv.

"Thời gian sẽ trả lời cho những thành công của Liverpool. Tôi hy vọng nhiều ở đội bóng. Kể từ khi tôi rời khỏi Anfield, tôi đã luôn luôn hy vọng Liverpool sẽ làm tốt và mùa giải này cũng vậy."

Hyypia năm nay 38 tuổi, từng có những đóng góp không nhỏ cho Liverpool, đặc biệt là ngôi vô địch UEFA Cup năm 2001, Champions Legue 2005 của CLB. Ở lần trở về này, Hyypia đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM The Kop.

Liverpool bắt đầu chiến dịch Premier League của mình bằng trận đấu với West Brom tại sân vận động Hawthorns vào ngày 18 tháng 8.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục