Rất gần Gabriel, Arsenal vẫn có thể vồ hụt vì 1 lý do

09:28 Thứ bảy 22/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Như đã biết, Arsenal đang được cho là ở rất gần Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên theo nhà báo Ciro Venerato của Rai Sport, Pháo thủ vẫn có khả năng mất người vào tay Napoli.

Cụ thể, Napoli đã yêu cầu Lille không bán Gabriel trước ngày mùng 5 tháng 9, bởi họ đang phải đối diện với kịch bản để mất Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, nếu mức đãi ngộ mà Arsenal đưa ra cho trung vệ trẻ người Brazil là cao hơn đại diện thành Naples, vậy thì họ vẫn có thể có được mục tiêu của mình:

"Những tin tức được các đồng nghiệp của tôi tại The Times mang đến là đúng, nhưng Napoli, trên lý thuyết họ vẫn có thể ngăn Gabriel đến Emirates."

Arsenal said to be €2m away from landing Gabriel, Napoli's gentleman agreement still active - Bóng Đá

Gabriel đang là cái tên được cả Napoli lẫn Arsenal quan tâm.

"Thực tế, đội bóng của De Laurentiis đã đạt được một thỏa thuận cùng Lille rằng hạn chót của việc này sẽ rơi vào ngày 5 tháng 9."

"Napoli đưa ra mức lương 2 triệu euro kèm thưởng cho cậy ấy. Nếu Arsenal đưa ra đãi ngộ cao hơn, vậy thì Napoli sẽ để Lille quyết định và Gabriel sẽ đến London."

Ở một diễn biến khác, theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Bắc London quyết định tăng giá mua Gabriel Magalhaes lên hơn 27 triệu bảng. Hiện tại, thượng tầng Arsenal đang tỏ ra rất tự tin trong việc ký hợp đồng với trung vệ 22 tuổi.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
Anh Tú | 08:30 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục