Rasmus Elm nối gót Kim Kallstrom gia nhập giải Ngoại hạng Nga

14:08 Thứ ba 31/07/2012

Sau khi Spartak Moskva thông báo chiêu mộ thành công Kim Kallstrom, thì một đội bóng khác của thủ đô Moskva là CSKA cũng đã có được chữ ký của tiền vệ Rasmus Elm, người là đồng đội của Kallstrom ở đội tuyển quốc gia Thụy Điển.

Cầu thủ 24 tuổi này đã gia nhập CSKA Moskva với một bản hợp đồng không được tiết lộ mức phí chuyển nhượng sau 3 năm thi đấu ở Hà Lan cho AZ Alkmaar. Ở CSKA Moskva, anh sẽ có cơ hội được tái ngộ với người đồng đội ở tuyển quốc gia là Kim Kallstrom, khi cầu thủ của Lyon đã quyết định gia nhập Spartak Moskva.

Rasmus Elm đã lý giải việc anh chọn CSKA Moskva trước hết là vì lý do chuyên môn, còn vấn đề tài chính chỉ là một phần động lực khiến anh đi đến quyết định đến Nga chơi bóng.

Rasmus Elm trong màu áo tuyển Thụy Điển. Ảnh: Internet.

Elm giải thích với phóng viên của trang tin Sportbladet: "Đó là quyết định kết hợp giữa những thử thách trong thể thao và một đãi ngộ tốt về tài chính".

Anh nói tiếp: "CSKA Moskva thường xuyên được thi đấu tại Champions League và họ là một câu lạc bộ lớn".

Trong 3 năm khoác áo AZ Alkmaar, Rasmus Elm đã có 83 lần ra sân cho đội bóng Hà Lan. Anh đã cập bến Alkmaar từ đội bóng quê hương Kalmar vào năm 2009.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục