"Rashford xé nát đối thủ thành từng mảnh"

16:21 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã được các chuyên gia của MUTV hết lời khen ngợi sau màn trình diễn đáng khích lệ trong trận hòa với FC Twente.

Trong trận ra quân ở Europa League, Man United đã dẫn trước FC Twente 1-0, nhưng chừng đó là không đủ. Sai lầm trong phòng ngự của đội chủ nhà đã giúp đội khách có bàn gỡ.

Hàng công Quỷ đỏ tiếp tục cho thấy sự kém hiệu quả. Dù sao, những gì Marcus Rashford thể hiện rất đáng khen. Anh gây chú ý với một pha xử lý rất điệu nghệ trong hiệp một để loại bỏ hậu vệ đối phương.

Chuyên gia của MUTV, David May đã đánh giá cao kỹ năng của ngôi sao người Anh: “Marcus Rashford đã chơi rất hay ở cánh trái. Rashford xé nát đối thủ thành từng mảnh.

Cậu ấy đã hoàn toàn chế ngự hậu vệ biên đối phương, tất cả những gì còn thiếu chỉ là một bàn thắng.”

Wes Brown thêm vào: "Rashford thực sự mạnh mẽ, sắc sảo, và rất nhanh. Có ai có thể tạo điều kiện cho cậu ấy ghi bàn không, bởi vì nếu giữ Rashford ở phong độ này, Man United sẽ không thua nhiều trận."

John O’Shea chọn Rashford xuất sắc nhất trận và nói thêm: “Rashford là mối đe dọa xuyên suốt, không chỉ nhờ pha đi bóng điệu nghệ đó. Cậu ấy trông thực sự sắc sảo.

Khi Rashford tấn công trực diện vào các hậu vệ, cậu ấy khiến đối phương chết lặng, và đó thực sự là điều chúng tôi muốn thấy."

Minh Tuấn | 16:21 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục