"Rashford vào sân từ băng ghế dự bị không phải điều gì quá tồi tệ"

10:59 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright có những "hiến kế" cho HLV Gareth Southgate trong cách sắp xếp nhân sự Tam Sư tại EURO 2020.

Đội tuyển Anh đã chốt danh sách 26 hảo thủ cuối cùng dự EURO 2020 hè năm nay. Trong bản danh sách này, có không ít những gương mặt bị loại một cách tiếc nuối. Đồng thời, HLV Gareth Southgate cũng gây tranh cãi khi điền tên một số ngôi sao không có đủ thể trạng hoặc vẫn còn chấn thương vào đội hình cuối cùng này.

Mới đây, phát biểu về danh sách 26 ngôi sao của đội tuyển Anh, cựu danh thủ Ian Wright có những ý kiến về việc Southgate nên tận dụng Phil Foden và Jadon Sancho cho những vị trí chính thức trong đội hình Tam Sư. Đồng thời, Marcus Rashford và Raheem Sterling chỉ nên được dự bị.

Wright calls for Southgate to leave out Rashford, Sterling - Bóng Đá

Ian Wright tin rằng bộ đôi này sẽ dự bị cho Foden và Sancho.

Đội tuyển Anh sẽ chạm trán Croatia vào Chủ nhật ngày 13 tháng 6 trong trận đấu đầu tiên của họ tại EURO hè này. Ian Wright tin rằng chọn Foden và Sancho sẽ tối ưu dành cho đội hình của thuyền trưởng Tam Sư.

Tôi sẽ chọn Foden và Sancho xuất phát ngay từ đầu, trong khi Sterling và Rashford nên ở thế dự bị.”, Wright chia sẻ với ITV (được trích dẫn bởi The Daily Mail).

Việc Sterling và Rashford vào sân từ băng ghế dự bị không phải điều gì quá tồi tệ."

"Có rất nhiều áp lực hướng về phía Rashford và Sterling nhưng họ cần bản lĩnh và điềm tĩnh. Đồng thời Gareth Southgate cũng nên có những lựa chọn sáng suốt giúp các học trò tránh tối đa sai sót."

Southgate phát biểu về Trent: 

 
Minh Trí | 10:01 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục