Rashford tỏa sáng, Ten Hag nói gì?

10:40 Thứ bảy 03/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những trao đổi đáng chú ý xoay quanh Marcus Rashford.

Trao đổi sau trận thắng Wolves, HLV Erik Ten Hag đã dành lời khen ngợi đến màn thể hiện của Marcus Rashford. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nghĩ toàn đội đã chơi rất tốt, Rashford cũng vậy, và cậu ấy biết điều đó. Bạn có thể thấy trong những trận đấu gần đây, Rashford đang trở nên năng nổ ở tuyến đầu, và nếu các tiền đạo nhận được đủ bóng từ tuyến sau, họ sẽ là một mối đe dọa cho mọi đối thủ."

Rashford và vết trượt dài từ vị thánh thành tội nhân - Bóng Đá

 Rashford mở tỷ số cho Man Utd. 

"Chắc chắn là Rashford cần bàn thắng đó, nhưng đó cũng là một bàn thắng tuyệt vời nhờ sự đóng góp của cả đội. Nhiều cầu thủ tham gia triển khai bóng, chuyển trạng thái và ghi một bàn thắng ấn tượng. Tôi nghĩ, những gì bạn thường chú ý là những trận đấu gần nhất, và tôi nghĩ Rashford đã ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo trong 3 hoặc 4 trận gần đây."

"Có một tinh thần tuyệt vời trong đội, trong phòng thay đồ này. Tất cả chúng tôi đều cống hiến trên sân, và thật tuyệt khi thấy điều đó. Bạn thấy được sự quyết tâm, sự kiên cường của đội bóng này. Họ rất mong muốn có được kết quả tốt, và họ cũng muốn chơi thứ bóng đá đẹp."

Huỳnh Phong | 10:10 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục