Rashford tỏa sáng phút bù giờ, tân binh Man Utd vỡ òa cảm xúc

16:19 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnChân sút sinh năm 1997 đã lên tiếng kịp thời để giúp cho đội nhà giành được chiến thắng quan trọng.

Tiếp đón Wolves trên sân Old Trafford, Manchester United đã gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự thi đấu vô cùng chắc chắn của đội khách. Cái tên chơi xuất sắc nhất bên phía "Bầy sói" không phải đội trưởng Conor Coady mà đó chính là Romain Saiss.

Tuy nhiên, cũng chính chàng trai người Morocco là người đã khiến cho đoàn quân của HLV Nuno Santo nhận thất bại cay đắng. Sau cú dứt điểm của Marcus Rashford, bóng đi trúng người số 27 của Wolves và đổi hướng khiến cho thủ thành Rui Patricio phải bó tay.

Amad Diallo hails Marcus Rashford for late winner against Wolves ahead of Manchester United transfer - Bóng Đá

 Rashford đã có trận đấu ấn tượng.

Với Marcus Rashford, pha lập công vừa qua dù may mắn nhưng cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chàng trai sinh năm 1997. Bởi lẽ, tuyển thủ Anh đã thi đấu tương đối thăng hoa và có được cảm giác bóng lý tưởng ở màn thư hùng vừa qua.

Không những thế, bàn thắng ở phút bù giờ của cầu thủ 23 tuổi còn khiến cho tân binh của Manchester United là Amad Diallo vỡ òa trong sự sung sướng. Trên Instagram cá nhân của mình, sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã chia sẻ trên Story với nội dung "Yeahhhhhh, Rashforddddd", kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim.

Amad Diallo hails Marcus Rashford for late winner against Wolves ahead of Manchester United transfer - Bóng Đá

 Nội dung Amad Diallo chia sẻ trên Instagram. 

Có thể thấy, cầu thủ thành danh từ Atalanta luôn theo dõi sát sao tình hình của đội bóng mới dù còn chưa chính thức hội quân cùng các đồng đội. Vào tháng Giêng tới đây, anh sẽ di chuyển đến nước Anh và nhiều khả năng sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội U23 M.U.

Solskjaer nói về khả năng cạnh tranh chức vô địch của M.U: 

 
Giang Nam | 15:21 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục