Rashford: Rũ bỏ áp lực và chơi bóng với niềm đam mê nhất

01:50 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời khuyên của huyền thoại Andy Cole dành cho tiền đạo trẻ Marcus Rashford sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của anh.

Marcus-Rashford-Manchester-United

 Dù còn trẻ nhưng Rashford thi đấu rất hay trong đội hình 1 của Manchester United. Ảnh: Internet.

Manchester United hiện tại có quá nhiều ngôi sao xuất sắc trên hàng công, vì thế một cầu thủ trẻ như Rashford thì giành một suất đá chính trong đội hình là điều rất khó. Anh cần thêm nhiều thời gian để rèn luyện bản thân trở thành một tay săn bàn sát thủ trong tương lai.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Rashford, đặc biệt là cú hat-trick cho đội U21 tuyển Anh trước Norway hay những bàn thắng vào lưới Arsenal và Manchester City, danh thủ một thời của Quỷ đỏ Andy Cole gửi lời nhắn nhủ: "Là một cầu thủ trẻ nên Rashford không cảm thấy quá nhiều áp lực, vì thế cậu ấy nên cứ tiếp tục chơi bóng với một niềm đam mê như những gì cậu ấy đang thể hiện bây giờ. Đó là điều tốt nhất đối với cậu ấy."

"Với sức trẻ, tốc độ và sự linh hoạt, tương lai Rashford sẽ trở thành một tiền đạo xuất sắc. Các đối thủ cảm thấy lo sợ khi Rashford thi đấu vì họ biết rằng cậu ấy có khả năng thay đổi được cuộc diện trận đấu." Andy Cole tin tưởng tài năng trẻ người Anh sẽ thành công trong tương lai.  

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục