Rashford phải nhường chỗ cho bản HĐ 180 triệu bảng

19:55 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Frank McAvennie cho rằng Marcus Rashford sẽ chuyển vào trung lộ nếu như ngôi sao người Pháp cập bến Old Trafford.

 

Thời gian gần đây, giới truyền thông khẳng định Manchester United sẽ tiến hành chiêu mộ Kylian Mbappe nếu Sheikh Jassim thành công tiếp quản CLB. Theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, đây thực sự sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng sẽ ảnh hưởng đến vị trí thi đấu của Marcus Rashford.

Cựu cầu thủ người Scotland chia sẻ:

"Mbappe sẽ là một bản hợp đồng đáng kinh ngạc."

Courtney Caldwell - Bóng Đá

 McAvennie nhận định Rashford sẽ phải nhường lại hành lang cánh trái cho Mbappe.

“Tôi nghĩ nếu Mbappe chuyển đến, họ sẽ đưa Rashford vào trung lộ. Bộ đôi này thật không thể tin được."

“Tôi cho rằng, dù sao thì Rashford cũng là một tiền đạo trung tâm và tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ thực sự giỏi. Họ cứ xếp Rashford bên hành lang cánh trái, nhưng chắc chắn cậu ấy không phải là Mbappe.”

Về phần mình, Mbappe đã khẳng định mình vẫn muốn ở lại Paris Saint-Germain trong mùa giải năm sau, nhưng anh không có kế hoạch gia hạn với CLB. Vì vậy, nhắm tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng một cầu thủ đẳng cấp thế giới, PSG đã lên kế hoạch thanh lý chân sút người Pháp ngay trong mùa Hè năm nay.

Huỳnh Phong | 19:25 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục