Rashford, Onana rạng rỡ khi trở lại Man United

08:14 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnMột số ngôi sao Man United đã có ngày tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo Daily Mail, một số cầu thủ Man United đã quay trở lại trung tâm huấn luyện Carrington nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới 2024/2025. Marcus Rashford cùng các đồng đội có buổi tập luyện ở ngày đầu tiên.

Bên cạnh Rashford, một số gương mặt đáng chú ý khác xuất hiện ở buổi tập, bao gồm: Andre Onana, Casemiro và Aaron Wan-Bissaka. Rashford không có tên trong danh sách triệu tập của Tam Sư tham dự EURO 2024.

Đây là sự vắng mặt đáng tiếc của Tam Sư. Mùa giải 2023/2024, Rashford thi đấu trồi sụt thất thường. Phong độ sa sút vô hình trung đặt tương lai của tiền đạo người Anh ở ngã ba đường.

Rashford và Onana hội quân.

Theo báo chí xứ sương mù, Man United sẵn sàng đẩy đi Rashford nếu nhận được lời đề nghị đủ sức hấp dẫn. Bên cạnh Rashford, tương lai của Wan-Bisska trở thành dấu hỏi lớn trước thềm mùa giải mới.

West Ham United là đội bóng có sự quan tâm đến Wan-Bissaka. Mức phí chuyển nhượng của Wan-Bissaka vào khoảng 13 triệu bảng Anh.

Tương tự như hai người đồng đội, Casemiro có tương lai bất định. Tiền vệ người Brazil nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng Ả Rập Xê Út.

Anh Nguyễn | 08:14 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục