Rashford nhận cảnh báo đanh thép

05:51 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo 26 tuổi đang đánh mất chính mình trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Phong độ nghèo nàn khiến ngôi sao người Anh có khả năng dự bị ở EURO 2024 (theo Soccer Saturday).

Marcus Rashford đang trải qua những ngày tháng ảm đạm trong màu áo Man United. Tiền đạo 26 tuổi sa sút phong độ, thi đấu nhạt nhòa kể từ đầu mùa giải. Rashford đóng góp vỏn vẹn một bàn thắng sau 12 vòng đấu. Con số thống kê thật sự đáng báo động.

Phong độ nghèo nàn ở CLB ảnh hưởng lớn đến khả năng đá chính của Rashford ở VCK EURO 2024. Tiền đạo sinh năm 1997 đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí với những Phil Foden, Jack Grealish.

Theo Tim Sherwood, Rashford khó lòng đá chính tại EURO 2024 nếu duy trì phong độ như hiện tại. Chia sẻ với chương trình Soccer Saturday, Tim Sherwood cho hay:

Tim Sherwood blames Erik ten Hag for Marcus Rashford struggles at Manchester United - Bóng Đá

Rashford sa sút không phanh. 

"Cậu ấy sẽ không có cơ hội nào cả. Thật không may mắn. Rashford sa sút khi chơi ở hệ thống của Erik ten Hag. Việc đó khiến cậu ấy bị loại khỏi đội tuyển Anh".

"Nếu Rashford chơi ở hệ thống của Man City, cậu ấy sở hữu đầy đủ tố chất trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ sẽ không có sự thay đổi nào đối với Rashford từ nay đến cuối mùa giải. Rashford có thể 'cảm ơn' Ten Hag vì điều đó".

"Dưới góc nhìn cá nhân, Jack Grealish sẽ thay thế vị trí của Rashford ở tuyển Anh. Tôi đã làm việc với Jack. Tôi biết cậu ấy giỏi như thế nào. Việc Phil Foden không góp mặt ở đội hình xuất phát là tội ác".

Anh Nguyễn | 05:21 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục