Rashford mang tin vui cho ĐT Anh

10:19 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ hình ảnh tích cực của Marcus Rashford ở buổi tập trên ĐT Anh.

ĐT Anh đón nhận nhiều trường hợp dính chấn thương nên phải rút lui ở đợt tập trung tháng 11. Các cái tên đó bao gồm Callum Wilson, James Maddison, Lewis Dunk, Jude Bellingham và Levi Colwill. Ngoài ra, truyền thông còn tiết lộ Marcus Rashford và Kalvin Phillips phải hội quân muộn hơn so với đồng đội vì lý do cá nhân.

Điều tích cực là Rashford đã xuất hiện. Daily Mail chia sẻ trong buổi tập vào sáng thứ Tư, tiền đạo của Manchester United tỏ ra sung mãn và sẵn sàng cạnh tranh một suất thi đấu tiếp đón Malta vào rạng sáng ngày thứ Bảy. Tính ra, ngôi sao sinh năm 1997 chỉ bỏ lỡ 1 buổi tập trong tuần này.

Marcus Rashford joins up with Gareth Southgate's England camp - Bóng Đá

 Rashford trở lại tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Anh.

Trong khi đó, Kalvin Phillips, người cũng đã được phép vắng mặt do vấn đề cá nhân, vẫn chưa tái xuất, nên khả năng ra sân của tiền vệ này trước Malta còn bỏ ngỏ.

Sự trở lại của Rashford là động lực lớn cho Gareth Southgate khi ông chốt danh sách đội hình xuất phát cho trận đấu áp chót tại vòng loại EURO 2024. Rashford chiếm được lòng tin của Southgate vì anh là cầu thủ thường xuyên xuất hiện trong danh sách ĐTQG.

Lữ Phong | 09:21 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục