'Rashford đang kìm hãm Mason Greenwood'

14:02 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United, Paul Parker cho rằng Marcus Rashford đã níu chân Mason Greenwood ở Old Trafford.

Parker tin rằng Greenwood đang bị Rashford kìm hãm và ngôi sao trẻ này xứng đáng được thi đấu cho Manchester United.

Greenwood và Rashford đang cạnh tranh cho một suất đá chính ở mùa giải này. Tuy nhiên, kể từ khi HLV tạm quyền của Man United, Ralf Rangnick lên nắm quyền, Rashford đã được đá chính trước Crystal Palace và Norwich, trong khi Greenwood đều ra sân từ băng ghế dự bị ở cả 2 trận.

Cristiano Ronaldo and Mason Greenwood problems resurface in Man Utd dressing room - Bóng Đá

 Greenwood phải ngồi dự bị những trận gần đây.

Parker nói với Bettingexpert: "Rashford đang kìm hãm Mason Greenwood. Tôi nghĩ Greenwood cần có một suất trong đội hình chính. Cậu ấy vẫn là một cậu bé, và có những tin đồn rằng cậu ấy sẽ ra đi. Tôi vẫn tin rằng khi bạn có những cầu thủ trẻ giỏi, họ cần phải thi đấu. Vì nếu không, họ sẽ mất tự tin."

"Họ sẽ nhìn vào những gì họ đã và đang làm, họ sẽ nhìn vào những gì mọi người đang làm trước mặt họ và đặt câu hỏi cho bản thân. Khi họ bắt đầu làm điều đó, nó sang mang lại tác động tiêu cực và gây ra phản ứng không như mong muốn."

"Bạn phải cẩn thận điều đó với Greenwood. Cậu ấy không chỉ cần được tiếp tục, cậu ấy cần đá chính các trận đấu và cậu ấy cần một người tin tưởng vào cậu ấy và dùng cậu ấy thường xuyên."

Ole Gunnar Solskjaer hết lời ca ngợi Mason Greenwood:

 
Thanh Vũ | 13:04 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục