"Rashford có vẻ không vui khi phải ngồi dự bị"

09:02 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Owen Hargreaves đã có những nhận định về Marcus Rashford sau trận đấu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur.

Trong trận thắng của Manchester United trước Tottenham Hotspur cuối tuần qua, HL Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra một chút bất ngờ với việc sử dụng sơ đồ 3-5-2. Bộ đôi tiền đạo Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani. Cả 2 đều đã ghi bàn và Marcus Rashford - người vào sân thay CR7 ở phút thứ 71 - ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0.

Chứng kiến màn trình diễn của số 10 Man Utd, cựu danh thủ Owen Hargreaves đã có những nhận định được Daily Mail dẫn lời: "Tôi nghĩ các bạn cũng có thể nhận thấy được trong cách ăn mừng của Rashford. Cậu ấy có vẻ không vui. Tuy nhiên khi có đến 2 chân sút đẳng cấp trong đội hình thì thật khó để phàn nàn về việc bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Rashford ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 của Man Utd ngay trên sân của Tottenham.

Solsa không bao giờ để Ronaldo ngồi ngoài. Ông ấy cũng muốn tìm kiếm một đối tác cho CR7 và Cavani là một phương án khả dĩ sau những gì đã thể hiện ở mùa giải trước. Cậu ta [Cavani] lẽ ra đã được sử dụng sớm hơn.

[...] Việc để Rashford và Greenwood trên băng ghế dự bị ít nhiều cũng sẽ khiến họ bị tổn thương. Nhưng điều đó lại cần thiết cho tập thể đội ở thời điểm hiện tại. Rashford đã thi đấu rất tốt và ghi được 1 bàn thắng sau khi vào sân trong hiệp 2."

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Đăng Huy | 08:04 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục