"Rashford có vẻ đang không ổn ở Man United"

16:59 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTập thể Erik ten Hag đang có nhiều vấn đề và Marcus Rashford là cầu thủ thường xuyên bị đưa ra bàn tán.

Trong 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United mùa này, Marcus Rashford đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến ​​tạo. Dù từng nhận nhiều sự chỉ trích về thái độ thi đấu, Rashford vẫn giữ được vị trí xuất phát dưới thời Erik ten Hag, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ bộ đôi trẻ Alejandro Garnacho và Amad Diallo.

Thái độ thi đấu và những cử chỉ cảm xúc của Rashford trên sân thường được cánh săn ảnh chú ý. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người đưa ra để bàn luận. Theo Jamie O'Hara, người đang là bình luận viên cho Sky Sports, Rashford dường như không hạnh phúc khi thi đấu cho M.U:

Rashford đã ghi bàn trở lại, nhưng thái độ thi đấu thì vẫn bị bàn tán.

"Rashford trông không giống như đang tận hưởng thời gian thi đấu của mình. Cậu ấy là một cầu thủ đáng gờm của Man United. Tôi thực sự thích Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy có rất nhiều tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Nhưng ngôn ngữ cơ thể của Rashford có vẻ không ổn ở Man United. Tôi cảm thấy cậu ấy luôn chờ đợi để được thay ra, cảm xúc luôn bực bội."

Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Marcus Rashford tái hiện phong độ sung mãn như đã chứng kiến ​​vào mùa giải 2022/23. Đó là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của cầu thủ 26 tuổi này, khi Rashford đạt cột mốc 30 bàn thắng.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:59 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục