Rashford biết trước sẽ lập siêu phẩm hạ Celta Vigo

14:18 Thứ sáu 05/05/2017

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford hoàn toàn tự tin trước cú sút phạt vào lưới Celta Vigo, theo lời Paul Pogba.

Khi trận bán kết lượt đi Europa League giữa Celta Vigo và Man United có dấu hiệu bế tắc toàn tập thì Marcus Rashford đã vẽ một đường cong hoàn hảo giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0. "Rashford tự tin vì biết trước việc mình sẽ ghi bàn" - Paul Pogba tiết lộ.

Rashford biết trước sẽ lập siêu phẩm vào lưới Celta Vigo - Bóng Đá

 Rashford biết trước sẽ ghi bàn.

Cụ thể, Paul Pogba phát biểu sau trận đấu: "Rashford khẳng định cậu ấy sẽ ghi bàn ở tình  huống đá phạt đó. Trước khi bước lên chấm đá phạt, Rashford tỏ ra cực kỳ tự tin. Cậu ấy bảo rằng 'tôi sẽ ghi bàn'. Và mọi chuyện xảy ra sau đó như thế nào thì mọi người đều đã biết.

Trên sân chúng tôi không hề phân biệt tuổi tác. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy. Trước Celta Vigo, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn và sẽ cố gắng để chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng nhiều hơn nữa."

Với chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo ngay trên sân khách, Man United đang nắm rất nhiều lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết Europa League. Chỉ cần vô địch giải đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức có mặt ở Champions League mùa tới.

Video Celta 0-1 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:11 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục