Raphinha từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để ở lại Barca

15:55 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, tiền vệ người Brazil chỉ muốn ở lại Barca bất chấp lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho 4 năm hợp đồng.

Trước sự tiến bộ chóng mặt của Lamine Yamal trong màu áo Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, tương lai của những cầu thủ như Raphinha tại sân Camp Nou bất ngờ trở thành đề tài thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Raphinha chỉ muốn gắn bó với Barcelona.

Trong bối cảnh tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn, đội bóng xứ Catalan để ngỏ khả năng bán cầu thủ này. Nhiều đội bóng như Newcastle United hay Arsenal cũng sẵn sàng chiêu mộ anh. Tuy nhiên, chân chạy cánh người Brazil chỉ muốn ở lại Barca.

Theo nguồn tin từ Sport, Raphinha đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho 4 năm hợp đồng của Al Hilal. Đại diện đến từ Saudi Pro League cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro để thuyết phục Barcelona nhả người.

Dù đội chủ sân Camp Nou cũng muốn bán tuyển thủ Brazil để cải thiện tình hình tài chính, tuy nhiên, họ cũng đành chào thua bởi Raphinha chỉ muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona thay vì tính đến việc rời câu lạc bộ.

Trần Huy Trưởng | 15:55 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục