Raphinha: “Barca không cần thêm những tân binh”

10:00 Chủ nhật 01/09/2024

TinTheThao.com.vnSau khi huỷ diệt Real Valladolid với tỉ số 7-0, Raphinha cho rằng Barca giờ đây chẳng cần phải bổ sung thêm nhân sự để nâng cấp đội hình.

Điều kiện tài chính không khả quan khiến Barcelona không thể chiêu mộ nhiều ngôi sao trong kì chuyển nhượng hè 2024. Dani Olmo là tân binh đáng chú ý duy nhất của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Vậy nhưng HLV Hansi Flick vẫn biết cách tận dụng tối đa dàn nhân sự ông có trong tay. Qua đó, Barca trải qua khởi đầu thuận lợi tại La Liga 2024/25 với 4 trận toàn thắng.

Đêm qua, họ thắng tưng bừng Real Valladolid với tỉ số 7-0. Raphinha lập hattrick góp công lớn giúp Gã khổng lồ xứ Catalan giành 3 điểm. Sau trận đấu, chân sút người Brazil khẳng định đội nhà chẳng cần bổ sung thêm những tân binh để cạnh tranh danh hiệu.

Raphinha lập hattrick vào lưới Real Valladolid.

ESPN trích lời Raphinha:

"Màn trình diễn ngày hôm nay chứng minh Barca không cần thêm những cầu thủ mới. Chúng tôi đang có phong độ rất tốt. Toàn đội đang cố gắng cống hiến. Kết quả này cho thấy chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng.

Tôi không biết liệu đây có phải trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của mình hay không. Nhưng chắc chắn rằng đây là một trong những màn trình diễn tốt nhất của tôi.

Tôi thật sự rất hạnh phúc. Đây là cú hattrick đầu tiên của tôi. Tôi rất vui vì những nỗ lực của mình được đền đáp.

Đây là một mùa giải quan trọng với bản thân tôi. Tôi muốn cống hiến để giúp cho đội nhà giành chiến thắng."

Minh Khuê | 10:00 01/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục