Raphael Varane ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Real

18:57 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man United, Raphael Varane đã có mặt tại Wembley đã ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Real Madrid đã đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng muộn của Dani Caravaj và Vinicius Junior để có lần thứ 15 vô địch Champions League. Dortmund khởi đầu tốt hơn, nhưng bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn và bị trừng phạt bởi đẳng cấp khác biệt của Kền kền trắng.

Varane ăn mừng chức vô địch Champions League của Real.

Là cựu thành viên Real Madrid, Varane đã tận hưởng đêm thứ Bảy tại Wembley, chỉ một tuần sau khi vô địch FA Cup tại sân vận động này cùng Man United.

Cầu thủ người Pháp tham dự trận đấu với con trai mình và cả 2 đều tạo dáng ăn mừng giữa trận đấu. Varane đã đăng một bức ảnh lên Instagram với nội dung:Hala Madrid, hết lần này đến lần khác!! Lần vô địch thứ 15 đã đến rồi."

Varane đã giành được 4 chức vô địch Champions League trong thời gian ở Madrid. Anh ấy hiện đang ở những tuần cuối cùng của hợp đồng với Man United, sau khi đã thông báo sẽ ra đi vào mùa hè này. Với tài năng, đẳng cấp của mình, ngôi sao người Pháp sẽ không thiếu những CLB theo đuổi.

Minh Tuấn | 18:57 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục