Rào cản vụ Arsenal - Bruno Guimaraes

12:49 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTrên GMS, nhà báo Ben Jacobs đã đề cập đến thương vụ mà Pháo thủ đang theo đuổi.

Trong bối cảnh Newcastle đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt liên quan đến luật công bằng tài chính, họ cần phải bán một số ngôi sao của mình để giải quyết vấn đề và Bruno Guimaraes đã trở thành cái tên được liên kết với việc rời khỏi St James Park.

Cầu thủ người Brazil sớm khẳng định bản thân sau khi gia nhập Chích chòe từ Lyon. Anh lọt vào danh sách những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Vì vậy cả Arsenal lẫn Man City đều muốn sở hữu cái tên này.

 Ornstein: Arsena like Bruno Guimaraes - Bóng Đá

 Bruno đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai. 

Theo Ben Jacobs, nếu sẵn sàng chi ra mức phí từ 80 đến 100 triệu bảng, bất kỳ CLB nào cũng đều có thể sở hữu Bruno. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Brazil vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại Newcastle. 

''Newcastle cũng không muốn mất Bruno Guimaraes, nhưng họ có thể mất quyền quyết định nếu có đội bóng nào đó kích hoạt điều khoản giải phóng 100 triệu bảng, có hiệu lực từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 6.

Miễn là điều khoản còn hiệu lực, Newcastle sẽ đứng ngoài cuộc chơi nhưng cần hiểu rằng những lời đề nghị vượt quá 80 triệu bảng có thể được chấp nhận nếu Guimaraes muốn rời đến một câu lạc bộ Champions League.

Nhưng cần phải nhấn mạnh, Guimaraes đang hạnh phúc ở Newcastle, nhưng sự thật là cả Manchester City và Arsenal đều đã liên hệ với đại diện của cậu ấy.''

Trường Sơn | 11:51 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục