Rao bán bom xịt, Man Utd chào hàng đến Etihad

10:33 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Tolmie's Hairdoo, Manchester United vừa có một động thái khá bất ngờ trên TTCN.

Theo tiết lộ từ Tolmie’s Hairdoo trên twitter, một tài khoản chuyên đăng tải những tin tức nội bộ về Manchester City, trong nỗ lực tống khứ Jadon Sancho thì mới đây Manchester United đã tiến hành "chào hàng" cầu thủ này đến Etihad. Nguồn tin trên cho biết, Quỷ đỏ đang rao bán Sancho với mức phí 40 triệu bảng, thấp hơn đáng kể so với con số 73 triệu bảng mà họ đã bỏ ra trong quá khứ.

Đáng chú ý, bên cạnh Man City thì đội chủ sân Old Trafford còn được cho là đã mời chào Sancho đến một số đội bóng khác tại Premier League, bao gồm cả Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì chưa có đội bóng nào muốn thực hiện thương vụ này, do mức thù lao khổng lồ mà Sancho đang nhận được tại Old Trafford - rơi vào khoảng 275.000 bảng/tuần.

Với việc Ten Hag ở lại, Sancho xem như đã hết hy vọng ở Old Trafford.

Nếu chấp nhận giảm lương và có cơ hội trở lại Etihad, chắc chắn Sancho sẽ tạo nên một trong những thương vụ thú vị nhất Hè này. Trong quá khứ, Sancho từng gắn bó với đội trẻ của The Citizens cho đến năm 2017, thời điểm anh quyết định chuyển đến Borussia Dortmund để phát triển sự nghiệp.

Huỳnh Trung Phong | 10:33 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục