Ranieri tự tin với vũ khí bí mật mới của Leicester

18:55 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnClaudio Ranieri tỏ ra đầy tự tin trước trận đấu với Chelsea, khi tiết lộ đã có vũ khí bí mật để giúp Leicester City giành chiến thắng.

watermarked-3a1

Lối chơi của Vardy sẽ thay đổi? Ảnh: Internet.

Một bên là Chelsea đang rất cần diểm để đánh tan chỉ trích, một bên là Leicester City đang tim kiếm chiến thắng đầu tiên sau 2 vòng đấu chỉ thua và hòa, trận đấu giữa 2 nhà vô địch của nước Anh chắc chắn là một trong nững trận đấu đáng xem nhất tại vòng 8 Premier League.

Xét theo thứ tự trên BXH, cùng lợi thế sân nhà, Chelsea hiện đang là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Leicester. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn không khiến HLV Ranieri cảm thấy lo lắng, khi trong tay ông đang có một vũ khí bí mật mang tên Vardy, Slimani và Riyad Mahrez.

Cụ thể trong phát biểu mới đây, HLV Ranieri đã cho biết: “Trong những buổi tập gần đây, tôi đã có những thử nghiệm mang tính bước ngoặt.

Tôi đẩy bộ ba Vardy, Slimani và Mahrez lên cao. Với cách này, Leicester sẽ gia tăng khả năng tận dụng cơ hội, cũng như có thể hỗ trợ cho nhau cũng tốt hơn. Tôi tin tưởng vào những chàng trai này, họ sẽ giúp Leicester đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge.”

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:55 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục