Ranieri treo thưởng “không thể ngờ tới” ở Leicester

07:34 Thứ sáu 18/09/2015

HLV Ranieri đã treo thưởng bánh pizza cho Leicester nếu giữ sạch lưới trước Stoke City.

Leicester City đang thăng hoa khi đứng thứ 2 trên BXH Premier League. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Stoke City. Trước cuộc chiến này, HLV Ranieri đã treo thưởng “đặc biệt” cho các cầu thủ Leicester nếu giữ sạch lưới.

HLV Ranieri thưởng bánh pizza nếu các học trò giữ sạch lưới trước Stoke City. Ảnh: Internet.

Theo đó, phần thưởng của “Gã thợ hàn” tới các học trò sẽ là những chiếc... bánh pizza. Trước báo giới, HLV người Italia nói: “Tôi sẽ trả tiền bánh pizza nếu như toàn đội giữ sạch lưới. Có thể, tôi sẽ khuyến mại cho họ thêm vài cái xúc xích.”

Nói về Leicester City, HLV Ranieri tỏ ra khá hài lòng. Ông nói: “Chúng tôi như RAF (Không quân Hoàng gia) vậy. Tôi rất yêu mến CLB.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với nhau, tạo nên tập thể vững mạnh. Đó là bí quyết thành công của Leicester.”

Tuy nhiên, HLV Ranieri vẫn đặt mục tiêu trụ hạng cho Leicester City. Ông nói: “Chúng tôi thay đổi mục tiêu ư? Không đâu, vẫn là 40 điểm thôi.”

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Jamie Vardy đã chia sẻ về “thứ vũ khí” này của Leicester City. Anh cho biết: “HLV đã nói với chúng tôi rằng cần phải nghĩ rằng CLB vẫn chưa giành được điểm nào trước khi bước vào mỗi trận đấu. Bởi chỉ có vậy mới tạo động lực giúp chúng tôi giành 3 điểm."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục