Ranieri thừa nhận Monaco chưa thể sánh bằng PSG

17:07 Thứ bảy 14/09/2013

Chiến lược gia người Italia, Claudio Ranieri cho biết các nhà vô địch nước Pháp đã có khoảng thời gian gắn bó với nhau 2 năm, trong khi đó ở Monaco có rất nhiều tân binh mới đến sân Stade Louis II ở kỳ CN mùa hè này. Vì vậy Monaco vẫn chưa thể là một đội bóng hoàn thiện như PSG.

Đội bóng Công quốc đã trở lại giải đấu hàng đầu nước Pháp với rất nhiều sự bổ sung trong kỳ CN mùa hè vừua qua, trong đó có nhiều cầu thủ đắt giá như tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao.

Claudio Ranieri rất tôn trọng đối thủ của mình. Ảnh: Internet.

Tuy hiện nay Monaco chỉ đang kém đội bóng thủ đô 1 điểm trên bảng xếp hạng với 1 trận chưa đấu, nhưng Ranieri đánh giá khả năng cạnh tranh cho chức vô địch Ligue 1 mùa giải năm nay là rất lớn, hơn cả với đội bóng của mình.

Thật khó cho tôi để có thể nói rằng Monaco ít chất lượng hơn so với PSG, tuy nhiên PSG là một đội bóng hoàn thiện hơn so với chúng tôi. Họ đã thi đấu bên cạnh nhau hai năm. Còn với chúng tôi, chỉ là thương hiệu mới.”

Nhưng tôi không phàn nàn. Toi không cho rằng họ có một lợi thế, tôi muốn giành chiến thắng và đó là những gì tôi truyền đạt vào trong các cầu thủ của mình.”

Monaco đang bất bại sau 4 vòng đấu và đội bóng Công quốc sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ PSG nếu như đáng bại Lorient trên sân nhà Stade Louis II trong trận đấu sắp tới đây.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục