Ranieri sẽ bị "trảm", Figo ra tay cứu Inter?

10:29 Thứ năm 23/02/2012

Báo La Gazetta dello Sport đưa tin Inter Milan có khả năng sẽ thay thế HLV Claudio Ranieri bằng bộ đôi tạm quyền Luis Figo - Beppe Baresi.

Thất bại 0-1 trước Marseille rạng sáng nay là trận thua thứ 6 trong 7 trận gần nhất của Inter tại tất cả các giải đấu. Càng tồi tệ hơn, đã qua 4 trận đấu liên tiếp mà hàng công “Nerazzurri” không ghi nổi bàn thắng nào.

Trước chuyến sang Pháp, HLV Ranieri đã được cảnh báo đây là cơ hội cuối cùng để ông chứng tỏ khả năng và giữ lại chiếc ghế của mình. Kể từ sau trận thua tủi nhục 0-3 dưới tay đàn em Bologna ngay trên nhà hôm thứ Sáu tuần trước, chủ tịch Massimo Moratti đã không thèm nói với Ranieri một tiếng nào bất chấp lời xin lỗi công khai của “Gã thợ hàn” ngay sau đó.

Giám đốc Figo của Inter phát biểu trên Sky Sport Italia: “Đây rõ ràng không phải mùa giải điển hình của chúng tôi nếu nhìn vào những gì chúng tôi đã làm được trong quá khứ.

Số phận HLV Ranieri như "chỉ mành treo chuông"

Đầu mùa này, chúng tôi đã thay đổi HLV và đó là việc không phải dễ chịu. Phản ứng ban đầu khá tích cực khi đã có thời điểm các cầu thủ chứng minh họ có thể chơi tốt như thế nào”.

Đó là thời điểm Inter thắng một mạch 7 trận liên tiếp để leo từ nhóm gần cuối bảng lên vị trí thứ 5 tại Serie A. Nhưng kể từ cuối tháng Giêng, phong độ của họ bất ngờ quay đầu đi xuống và vẫn chưa tìm thấy lối ra.

Cực chẳng đã, lãnh đạo Inter buộc phải tính đến giải pháp thay đổi người cầm quân một lần nữa nhằm cứu vãn phần còn lại của mùa giải. Phương án đề xuất là đích thân giám đốc Figo sẽ ra tay cứu Inter, bên cạnh đó là sự hỗ trợ của Beppe Baresi, người hiện đang là trợ lý của Ranieri.

Figo giải nghệ năm 2009 và chưa từng đảm nhận công tác huấn luyện. Nhưng ông là người am hiểu tình hình Inter bởi từng chơi bóng tại đây và có mối quan hệ rất tốt với nhóm cầu thủ đầu lĩnh là Javier Zanetti, người đang công khai “bật” lại Ranieri.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục