Ranieri muốn tận dụng trận đấu với Marseille để giúp Inter đứng dậy

11:25 Thứ tư 22/02/2012

Hướng tới trận đấu với Marseille vào rạng sáng mai, HLV Claudio Ranieri đã cho biết đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Inter đứng lên.

Nerazzurri đã để thua năm trong tổng sáu trận gần đây, và điều đó đã khiến không ít người nghi ngờ về một kết quả có lợi cho họ trong trận đấu vào rạng sáng mai trước Marseille.

Claudio Ranieri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đối với HLV Ranieri, việc được thi đấu trước một đội bóng mạnh như Marseille, tại một đấu trường khắc nghiệt như Champions League thì đó sẽ là một cơ hội rất tốt để Inter xoay chuyển thế cờ. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Ý đã cho biết:

"Đây là một mùa giải kỳ lạ. Chúng tôi đã có một khởi đầu rất tệ rồi sau đó lại chơi rất hay. Và giờ đây, một lần nữa chúng tôi lại thi đấu rất tệ."

"Nhưng nhìn vào những gì mà Inter đã làm được tại Champions League trong quá khứ, tôi tin cúng tôi sẽ có một trận đấu rất tốt vào ngày mai."

"Tôi rất mừng mừng vì được đối đầu cùng Didier Deschamps, ông ấy là một người tôi rất tôn trọng. Tôi đã nghe nói ông ấy đánh giá rất cao Inter trước trận đấu này. Nhưng điều đó là hoàn toàn hợp lý vì những gì chúng tôi đã đạt được trong hai năm qua."

"Theo tôi, đây chính là lúc để chúng tôi có thể xoay chuyển mọi thứ."

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục