Ranieri lộ ý định xoay tua cầu thủ sau trận Chelsea?

16:52 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnÔng Ranieri đánh giá rất cao màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Okazaki dù để thua 4-2 trước Chelsea ở Cúp Liên Đoàn.

chelsea-vs-leicester-city

 Chelsea chỉ là phép thử cho "đội hình 2" của ông Ranieri? Ảnh: Internet.

Okazaki nằm trong số 7 sự thay đổi trong đội hình của ông Ranieri so với trận đấu gặp Burnley tuần trước. Anh đáp lại niềm tin của ông thầy bằng 2 bàn thắng vào lưới Chelsea. Dù sau đó để thua ngược 4-2, HLV người Ý cũng không quên dành cho Okazaki những lời khen có cánh.

Phát biểu sau trận đấu, ông Ranieri cho biết: "Okazaki chơi rất quyết đoán. Thật tốt khi cậu ta và Ulloa luôn khát khao cạnh tranh cho vị trí chính thức. Tôi cũng đã chứng kiến sự trở lại của Jeffrey Schlupp. Còn những cầu thủ khác như Ben Chilwell, Demarai Gray và Ahmed Musa phải sớm thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh. Nhưng tạm thời mọi thứ đã ổn."

HLV người Ý còn chia sẻ thêm: "Dĩ nhiên chúng tôi phải nỗ lực hơn để các cầu thủ có thể chơi hết 90 phút. Bởi vì khi chúng tôi cần thay đổi thì họ phải bảo đảm 100% thể lực."

Như vậy, nhiều khả năng ông Ranieri đang gầy dựng "đội hình 2" đủ sức chia lửa cùng đội 1 trên mọi mặt trận. Tuy thất bại ở Cúp Liên Đoàn, Leicester City vẫn phải căng sức ở 3 mặt trận còn lại gồm Ngoại hang Anh, Champions League và Cúp FA.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục