Ranieri: Inter ủng hộ tôi

14:58 Thứ hai 13/02/2012

Vừa qua, HLV Claudio Ranieri đã khẳng định dù không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây, nhưng ông vẫn được các cầu thủ và chủ tịch Massimo Moratti ủng hộ.

Thất bại trước đội bóng chót bảng Novara đã khiến số trận thua của Inter đã lên đến con số 3/4 trận không thắng vừa qua. Thành tích đó đã dấy lên làn sóng kêu gọi tống cố Claudio Ranieri ra khỏi đội bóng càng sớm càng tốt từ phía các CĐV.

Claudio Ranieri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Ý đã khẳng định hiện tại ông vẫn đang nhận sự ủng hộ của tất cả mọi người trong đội bóng.

"Các cầu thủ và chủ tịch Moratti vẫn đang ủng hộ tôi 100%. Lúc này đây, tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được tất cả sự ủng hộ của họ."

"Việc các CĐV tỏ ra không hài lòng vào lúc này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc chơi, và chúng tôi sẽ có ngay những điều chỉnh cần thiết sau trận đấu thua này."


Với trận thua này, Inter đang có nguy cơ mất luôn vị trí thứ 5 vào tay của AS Roma, nếu đội bóng Thủ đô có thể giành trọn 3 điểm trước Siena trong trận đấu vào rạng sáng mai.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục