Ranieri: Chỉ có duy nhất PSG có thể giành tất cả

19:21 Thứ sáu 08/11/2013

HLV người Italia cho rằng nếu xét nét les Rouge et Blanc giống như đội bóng thủ đô thì điều đó không công bằng, bởi vì họ chỉ vừa mới thăng hạng tại Ligue 1.

HLV của Monaco ông Claudio Ranieri đã nhắc lại rằng, không giống như Paris Saint-Germain, đội bóng của ông không thể đánh bại được hết tất cả các đối thủ cạnh tranh của họ trong mùa giải này.

Sau một khởi đầu tuyệt vời ở chiến dịch Ligue 1 năm nay, les Rouge et Blanc cuối cùng cũng đã phải chịu thua hai trận liên tiếp, khi cúi đầu ra về tại Coupe de la Ligue sau trận thua 1-0 trên sân Stade de Reims. Sau đó, tại Ligue 1, họ đã để cho đối thủ cạnh tranh danh hiệu Lille giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, trong khi Ranieri ý thức được rằng tại sao Monaco đã bị chỉ trích nặng nề về phong độ của họ dù được tài trợ bằng lượng kinh phí tài chính khổng lồ trong suốt mùa hè, ông vẫn cảm thấy bất công khi bị đem so sánh với các nhà vô địch Pháp vì đội bóng của mình chỉ là một tân binh.

"Những lời chỉ trích hiện nay là hợp lý," - HLV người Italia nói với các phóng viên. "Nhưng tôi đã nói rằng: không thể kì vọng Monaco tiếp tục phong độ bất bại của mình giống như đầu mùa giải năm nay."

"Chỉ có PSG mới có thể nghĩ đến việc giành chiến thắng vào mọi lúc. Đội bóng của chúng tôi có chất lượng tốt, nhưng mọi người cũng phải cho chúng tôi thời gian để phát triển."

Ranieri tự tin vào một chiến thắng trước Evian vào cuối tuần này sau khi để thua hồi cuối tuần trước Lille.*3.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục