Ranieri cảnh báo hàng thủ Monaco

09:03 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây HLV của Monaco, Ranieri đã lên tiếng cảnh báo chính các học trò của mình rằng họ phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu như muốn tiếp tục có được một khởi đàu tốt đẹp.

Đội bóng Công Quốc đã bất bại trong 8 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, nhưng Monaco đã phải nhận 2 trận hòa với tỷ số 1-1 trong 3 trận đấu gần đây. Và HLV Ranieri đã cảm thấy không hài lòng với điều này và ông muốn đội bóng của mình trở nên linh hoạt hơn để tránh khỏi việc gặp phải những khó khăn ở phía trước.

Ranieri muốn các học trò phòng ngự chắc chắn hơn trong những trận đấu kế tiếp. Ảnh: Internet.

Tôi muốn đội bóng trở nên chắc chắn hơn, luôn luôn là như vậy. Trận đấu vào thứ 7 này chúng tôi sẽ gặp phải một đội bóng rất mạnh và đã thi đấu bùng nổ.” – Ranieri chia sẻ.

Vì vậy, họ (Saint- Etienne) có nhiều cầu thủ rê dắt bóng rất tốt. Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tập trung và chắc chắn hơn.”

Chúng tôi có khá nhiều cầu thủ trẻ, điều đó trở nên dễ dàng hơn nếu như chúng tôi chỉ nghĩ đến chuyện tấn công. Nhưng trong bóng đá bao gồm cả phòng ngự và tấn công."

Monaco vừa qua đã có hai trận hòa 1-1 trước Paris-Saint Germain và Reims, dù vậy họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 18 điểm bằng với PSG nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Vào thứ 7 tuần này, đoàn quân của HLV Ranieri sẽ có cuộc tiếp đón Saint- Etienne trên nhà Stade Louis II.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục