Ranieri biết trước khả năng bị sa thải

09:53 Thứ hai 14/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri của Leicester City chia sẻ ông biết trước tương lai của mình sẽ ra sao ngày còn dẫn dắt Chelsea.

Ranieri đang dẫn dắt Leicester City rất thành công. Ảnh: Internet.

Theo đó, nhà cầm quân người Ý cho biết mình chắc chắn sẽ bị chủ tịch Roman Abramovich sa thải sau khi vị tỷ phú người Nga nắm quyền điều hành đội bóng vào năm 2003. Thật vậy, ông Ranieri bị sa thải vào giữa nữa 2004 và phải nhường chỗ cho Jose Mourinho. Trước đó, vị chiến lược gia này được thuê dẫn dắt The Blues vào năm 2000.

"Khi Abramovich đến, tôi có nghĩ mình sẽ bị sa thải không ư? Dĩ nhiên là có. Giám đốc thể thao Trevor Birch nói với tôi rằng, CLB sẽ có chủ mới, theo đó, ông ấy và tôi sẽ là những người đầu tiên bị sa thải. Điều này cũng bình thường thôi. Thử nghĩ xem, khi một ông chủ mới đến, ông ấy sẽ muốn tạo ra cho mình những mảnh ghép mà bản thân mong muốn," Ranieri chia sẻ trước trận Leicester City gặp Chelsea diễn ra lúc 3 giờ sáng mai.

Sau khi Ranieri rời Chelsea, đội bóng giành được 4 chức vô địch Premier League từ đó tới nay. Dù vậy, các cổ động viên cũng rất biết ơn vị HLV người Ý vì những gì ông đóng góp cho CLB. "Khi tôi gặp NHM Chelsea trên đường, họ nói cám ơn tôi vì bản thân là người đầu tiên xây dựng lên một đội hình tuyệt vời," Ranieri nói tiếp.

T.Y | 09:00 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục