Rangnick tới OTF, Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ

17:32 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo lần đầu lên tiếng ngay khi Michael Carrick chia tay Manchester United và Ralf Rangnick tiếp quản đội bóng.

Man Utd vừa có chiến thắng 3-2 trước Arsenal, trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Đây cũng là trận đấu đánh dấu lần cuối Michael Carrick nắm quyền dẫn dắt đội bóng. Theo đó, cựu tiền vệ người Anh đã quyết định chia tay Old Trafford.

Kể từ trận đấu tới, băng ghế huấn luyện của Man Utd sẽ thuộc về Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức sẽ nắm vai trò HLV tạm quyền từ đây cho tới khi mùa giải khép lại. Sau đó, ông sẽ giữ chức vụ cố vấn đặc biệt ở Man Utd.

Ronaldo on Ralf Rangnick  - Bóng Đá

 Ronaldo tạm biệt Carrick và gửi lời chào tới Rangnick.

Trước sự thay đổi này, Cristiano Ronaldo lên tiếng khẳng định: "Carrick là một cầu thủ đẳng cấp và anh ấy cũng có thể trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời. Không có gì là không thể đối với anh chàng này.

Cá nhân tôi, tôi tự hào vì đã chơi cùng anh ấy bên cạnh tôi cũng như có anh ấy với tư cách là người quản lý trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng. Nhưng bây giờ đã đến lúc chào mừng 'Ngài Ralf Rangnick' đến với đội bóng. Hãy bắt đầu thôi."

3 trận Carrick nắm quyền, Man Utd thắng 2 và hòa 1. Thành tích rõ ràng rất ấn tượng. Dù vậy, đã tới lúc Man Utd bước sang chương mới với sự xuất hiện của Rangnick. Chắc chắn Quỷ đỏ sẽ có sự thay đổi lớn thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 16:34 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục