Rangnick sốc khi tuyển Áo bị loại

05:39 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo From The Spot, vị chiến lược gia người Đức cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi đội bóng của ông dừng bước tại EURO 2024.

Lọt vào vòng 16 đội với tư cách đội đứng đầu bảng D, những tưởng tuyển Áo sẽ tiếp đà thăng hoa để đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên, thầy trò Ralf Rangnick lại bất ngờ để thua với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến họ sớm dừng bước ở EURO 2024.

Đội tuyển Áo dừng bước tại EURO 2024.

Chia sẻ sau trận đấu (được From The Spot ghi lại), vị chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà bị loại sớm. Ông nói:“Chúng tôi đã không có đủ may mắn cần thiết. Tôi tin rằng nếu trận đấu bước vào hiệp phụ thì chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng".

"Vì tôi nghĩ Thổ Nhĩ Kỳ đã khá kiệt sức vào cuối trận và chúng tôi có lợi thế về thể lực. Không thể tin là hôm nay chúng tôi phải về nhà, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc hành trình".

Ralf Rangnick thất vọng khi đội nhà bị loại.

Về phần thầy trò Vincenzo Montella, họ sẽ chạm trán Hà Lan ở vòng tứ kết sau khi đánh bại Áo. Thổ Nhĩ Kỳ rõ ràng đang có một hành trình tuyệt vời ở EURO 2024.

Trần Huy Trưởng | 05:39 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục