Rangnick phá vỡ im lặng về Lingard

06:14 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang bắt đầu làm quen với từng thành viên trong đội hình Man Utd.

Tương lai của Jesse Lingard đang trở thành một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM Man Utd. Chân chuyền sinh năm 1992 hiện chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến hết mùa giải, tuy nhiên việc thiếu thời gian ra sân đã khiến anh dần đánh mất niềm tin vào ban lãnh đạo và ấp ủ dự định tìm kiếm bến đỗ mới.

Với những màn trình diễn ổn định kể từ giai đoạn giữa mùa giải năm ngoái, Lingard nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở cả trong lẫn ngoài nước. Chính vì vậy, nhiều suy đoán cho rằng anh sẽ chia tay Man Utd, thậm chí ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Moyes on Lingard - Bóng Đá

 Tương lai Lingard đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, khi được truyền thông đề cập đến vấn đề kể trên, HLV tạm quyền Ralf Rangnick tiết lộ rằng, ông sẽ trao cơ hội một cách bình đẳng hơn cho các cầu thủ từ đó tìm ra bộ khung phù hợp nhất.

"Mọi cầu thủ đều có cơ hội trình diễn và thể hiện bản thân," Rangnick chia sẻ.

"Tôi rất vui khi dành thời gian ra sân cho khá nhiều người trong số họ vào ngày mai. [Đó là] cơ hội hoàn hảo để làm quen với các cầu thủ."

Như vậy, cơ hội của Lingard tại Man Utd vẫn chưa khép lại. Thậm chí mọi thứ có thể vô cùng sáng sủa nếu cầu thủ người Anh thể hiện những màn trình diễn ấn tượng dưới triều đại vị chiến lược gia 63 tuổi.

Rangnick họp báo với tư cách HLV tạm quyền M.U

 
Trường Sơn | 05:16 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục