Rangnick nói thẳng cơ hội vô địch EURO 2024 của tuyển Áo

16:28 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, vị chiến lược gia người Đức khẳng định khả năng để đội bóng của ông vô địch EURO 2024 hoàn toàn có thể xảy ra.

Nằm chung bảng với Pháp và Hà Lan, tuy nhiên, tuyển Áo của Ralf Rangnick mới là đội giành vé đi tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng D. Lối chơi đầy khoa học mà cựu huấn luyện viên Manchester United áp dụng cho tập thể này giúp họ hoàn toàn có quyền mơ mộng về những điều to tát hơn.

Tuyển Áo gây ấn tượng ở EURO 2024.

Chia sẻ với BBC Sport trong buổi phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Đức cho thấy sự tự tin nhất định khi tuyên bố viễn cảnh Áo vô địch EURO 2024 hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhà cầm quân 66 tuổi nói: "Tôi đã nói ngay từ đầu giải đấu rằng không có gì là không thể để trở thành nhà vô địch hoặc vào tới chung kết".

"Chúng tôi thực tế. Chỉ có một cách để tiến xa nhất có thể, đó là chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo. Triết lý này đã giúp chúng tôi đến được Leipzig và đây là cách duy nhất để tiến xa hơn trong giải đấu này".

Ralf Rangnick tin tuyển Áo đủ sức vào đến chung kết hoặc vô địch EURO 2024.

Vào rạng sáng thứ Tư theo giờ Việt Nam, đoàn quân của Ralf Rangnick sẽ tiếp đón một đối thủ vô cùng khó chịu khác, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Họ phải đánh bại thầy trò Vincenzo Montella nếu muốn lọt vào tứ kết.

Trần Huy Trưởng | 16:28 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục