"Rangnick như một nhà tiên tri khi nói về Man Utd"

17:13 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole đã lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.

Andy Cole thừa nhận, HLV Ralf Rangnick đã hoàn toàn chính xác khi nhận định về tình hình của Manchester United trong quá khứ. Cole khẳng định, đội chủ sân Old Trafford hiện vẫn còn cách rất xa so với mục tiêu mà họ muốn hướng đến.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ chia sẻ:

Manchester United: Fabrizio Romano reveals Ralf Rangnick anger over Julian Alvarez transfer - Bóng Đá

 Rangnick từng đưa ra nhiều nhận định về Man Utd. 

“Những gì đang diễn ra ở Manchester United hơi giống một vở kịch nhiều tập, và nó đã như vậy trong nhiều năm nay. Ralf Rangnick giống như một nhà tiên tri khi nói rằng Manchester United cần phải trải qua một ca phẫu thuật, và câu lạc bộ hiện còn rất xa mới đến được nơi họ cần đến."

“Tôi tin rằng Manchester United đã có được lợi thế về lịch thi đấu ở mùa giải trước, và khởi đầu mùa giải hiện tại là rất khó khăn đối với họ. Sau thành công của họ ở mùa trước, nhiều người đã mong đợi rằng câu lạc bộ sẽ cạnh tranh danh hiệu trong năm nay. Nhưng thay vào đó, tôi nghĩ những gì chúng ta đã chứng kiến cho đến nay là một dấu hiệu cho thấy họ thực sự đang ở đâu vào lúc này." 

Huỳnh Phong | 16:15 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục