Rangnick đánh giá cao, lính đánh thuê được M.U xem như tương lai

12:34 Chủ nhật 13/02/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tài năng người Bờ Biển Ngà.

 

Rangnick chia sẻ về Varane 

Manchester United đã cho phép một vài cái tên rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, thông qua những bản hợp đồng cho mượn. Bên cạnh Anthony Martial và Donny Van de Beek, Amad Diallo cũng đã rời đi, nhưng Quỷ đỏ chỉ đơn giản là muốn cho sao trẻ này tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Man Utd vẫn giữ nguyên kế hoạch mà họ đã vạch ra dành cho Amad, rằng cầu thủ này là một bản hợp đồng dành cho tương lai. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"Manchester United đã không thay đổi kế hoạch ban đầu của họ về Amad Diallo. Cậu ấy là một phần trong dự án của tương lai, Rangnick cũng rất hài lòng với tiềm năng của cậu ấy. Bản hợp đồng cho mượn tại Rangers được coi là lựa chọn tốt nhất trước khi Amad trở lại vào tháng Sáu."

De Gea:

 Amad được lòng Rangnick. 

"Man Utd đã chi 22 triệu euro cộng với các khoản phụ phí khổng lồ để ký hợp đồng với Amad."

Thực tế, ở tuổi 19, vẫn còn quá sớm để Amad trở thành một nhân tố chủ chốt trong đội hình của Man Utd, đặc biệt là khi họ đã có Marcus Rashford, Jadon Sancho và cả Anthony Elanga ở hai hành lang cánh. Dù vậy, trong bối cảnh Rashford đã và đang cho thấy dấu hiệu sa sút mạnh mẽ, sẽ không quá bất ngờ nếu Amad được trao cơ hội trong mùa tới.

Huỳnh Phong | 12:04 13/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục