Rạng sáng mai, Mkhitaryan có thể đi vào sử sách của Man Utd

20:15 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnNếu có thể sút tung lưới của Celta Vigo vào rạng sáng mai, Henrikh Mkhitaryan sẽ viết nên một trang sử mới tại Manchester United.

Sau một khởi đầu tương đối khó khăn trong những ngày đầu đặt chân tới Old Trafford, giờ đây Henrikh Mkhitaryan đã giành được một chỗ đứng rất quan trọng trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Rạng sáng mai, Mkhitaryan có thể đi vào sử sách của Man Utd - Bóng Đá

 

Cụ thể tính đến thời điểm này, tiền vệ người Armenia đã có được 10 bàn cho Man Utd. Trong số này, có tới 4 bàn được Mkhitaryan ghi tại Europa League. Các bàn thắng của Mkhitaryan được trải đều trong 4 chuyến làm khách của Man Utd trước Zorya Luhansk, Saint-Etienne, Rostov và Anderlecht.

Theo thống kê, nếu Mkhitaryan có thể ghi bàn vào lưới Celta Vigo ở trận bán kết lượt đi Europa League tại sân Balaidos vào rạng sáng mai, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 trận sân khách khác nhau ở đấu trường châu Âu trong một mùa giải.

Liệu tiền vệ 28 tuổi này có thể làm được? Cũng cần phải nhớ rằng Mkhitaryan là một cầu thủ khá có duyên với việc ghi bàn tại Europa League. Mùa trước cầu thủ này cũng đã từng ghi 7 bàn ở đấu trường này khi còn thi đấu trong màu áo của Dortmund.

Video tài năng của Mkhitaryan

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục