Randal Kolo Muani tự tin trước trận gặp Borussia Dortmund

13:45 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CANAL+, tiền đạo người Pháp thể hiện sự tự tin trước cuộc chạm trán Borussia Dortmund.

Paris Saint-Germain đã có màn chạy đà tương đối tốt trước cuộc chạm trán mang tính chất quyết định với Borussia Dortmund tại Champions League khi thầy trò Luis Enrique đánh bại Nantes để xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Randal Kolo Muani ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho PSG trước Nantes.

Vào sân thay người trong hiệp hai, Randal Kolo Muani là người ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà sau pha đệm bóng cận thành. Chia sẻ với CANAL+ sau trận đấu, tiền đạo người Pháp thừa nhận PSG rất tự tin trước chuyến làm khách tới sân Signal Iduna Park vào giữa tuần sau.

Chúng tôi đã giành trọn 3 điểm và bây giờ chúng tôi sẽ có thể tập trung cho trận đấu với Dortmund. Tất cả chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong tuần này, cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi rất, rất tự tin. Chúng tôi biết có một trận đấu lớn đang chờ chúng tôi ở đó và chúng tôi đã sẵn sàng”.

 - Bóng Đá

 Randal Kolo Muani tự tin trước cuộc đối đầu với Borussia Dortmund.

Paris Saint-Germain vẫn nắm quyền tự quyết tại Champions League. Chỉ cần đánh bại Borussia Dortmund, thầy trò Luis Enrique sẽ giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Nếu không, họ phải chờ kết quả trận đấu giữa Newcastle United và AC Milan.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:47 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục